Mycybersoft Thailand

mycybersoft,ธุรกิจออนไลน์,ธุรกิจผ่านเน็ต,ธุรกิจใหม่มากแรง,หารายได้เสริม,รายได้เสริม,รายได้เสริมผ่านเน็ต,ทำงานผ่านเน็ต,รวยด้วยเน็ต,microsoft,หาเงินทางเน็ต เปิดตัวใหม่ล่าสุด !!!! รวมทุกความสำเร็จของสุดยอดธุรกิจออนไลน์ มาไว้ในหนึ่งเดียว!! ศึกษาข้อมูลสำคัญนี้ เพราะมันจะทำรายได้ให้กับคุณ 27,000 บาทภายใน 3 วัน เรื่องจริง!! มีหลักฐานชัดเจน






บริการของเรา เป็นบริการเปิด user account ให้กับท่าน เพื่อใช้บริการ ทางด้าน Email marketing ของ http://www.webtrafficmarketing.com/ ซึ่งเปิดให้บริการแบบ Safe Mail List ให้กับผู้ต้องการทำการตลาดออนไลน์ ซึ่งทางผู้ให้บริการ จะทำการส่งข้อความของคุณให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั่วโลกที่เป็นสมาชิก 81 ล้านเป้าหมาย ต่อเดือน หรือวันละ 2.7 ล้าน เป้าหมาย ผ่านระบบเมล์ server ของผู้ให้บริการเอง ซึ่งจะมีระบบ email filters ก่อนที่จะส่งออกไปสำหรับบริการนี้ ถ้าคิด บริการ ผ่านหน้าเวปไซต์โดยตรงจะอยู่ที่ $39.95 หรือประมาณ 1,398.25 บาท (คิดที่ 35 บาท/ดอลล่าร์) ถ้าใช้บริการ ของเรา เราจะเปิด account ให้ท่านแค่ 700 บาท และสามารถใช้บริการได้ครบทุกอย่างปรกติเหมือนกับทำรายการ ผ่านหน้าเวปไซต์ของผู้ให้บริการ ซึ่ง คุณ สามารถส่งข้อความผ่านระบบทำรายการในหน้าสมาชิก ซึ่งในหนึ่งวัน (24 ชม.) คุณจะสามารถส่งข้อความได้เพียงครั้งเดียว ทั้งนี้เพื่อป้องกันไม่ให้เมล์ server ล่ม จากการมี email relay มากเกินไป

*การเป็นสมาชิกเสียค่าบริการเพียงแค่ครั้งเดียวใช้ได้ตลอดอายุการใช้งาน


ลอง คิดดูถ้าคุณจะโปรโมทเว็บ หรือ ธุรกิจของคุณ การลงทุนด้วยเงินจำนวนนี้คุ้มหรือไม่ กับการใช้งานได้ตลอดอายุการใช้งาน กับอีเมล์ 2.7 ล้านอีเมล์ ไม่ต้องทน สแปมเมล์ ไม่ต้องหาอีเมล์ เหมาะสำหรับหาลูกค้าทั่วโลก เหมาะสำหรับธุรกิจ MLM ต่างๆ เช่น Agel, Rejuvenate, MyWorld Plus, GDI,Mycybersoft,Hostingrich, ธุรกิจส่งออก และอื่นๆ อีกมากมายที่ต้องการลูกค้าจากทั่วโลก


ลองคิดดูนะ ครับ ถ้าคุณได้ลูกค้าจากการส่งอีเมล์แค่ 0.05% คุณก็จะได้ลูกค้า 13500 คนเลยทีเดียว ลองคูณกับยอดกำไรหรือรายได้ของคุณดูสิ เช่น กำไร $10 ต่อคน ก็จะเท่ากับ $135,000 หรือ หรือ 4,725,000 บาทเลยทีเดียว




*ขั้นตอนการใช้งานที่ง่ายผ่านระบบสมาชิกหน้าเวป คุณสามารถคลิ๊กดูได้จากVideo ข้างล่างนี้




ทำไมคุณถึงต้องเลือกใช้บริการนี้ ?

  • สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย จากผู้ให้บริการ ที่เป็นมืออาชีพในการทำตลาด Email marketing ซึ่งมีผู้ใช้บริการทั่วโลกมากกว่า 130 ประเทศ

  • ถูกมากๆ เพียงแค่ 700 บาทสำหรับบริการ ประหยัดได้ถึง 50% เมื่อเทียบกับการทำรายการผ่านหน้าเวปไซต์ของผู้ให้บริการ และยังมี Marketing Tools 7 รายการ มูลค่ามากกว่า 7,000 บาท แจกให้สำหรับผู้ใช้บริการ

  • ไม่ต้องเสียเวลาในการส่งเมล์จากโปรแกรม ซึ่งเสี่ยงที่อีเมล์ของคุณจะเป็น spam เมล์ทั้งหมด

  • เพิ่มโอกาสทางธุรกิจของคุณ ทั้งในและต่างประเทศให้เป็นที่รู้จัก ซึ่งการตอบสนองมากกว่า 80% ที่จะเข้ามาชมเพื่อเลือกซื้อหรือใช้บริการทาง ธุรกิจของคุณ

  • ต้นทุนสำหรับค่าโฆษณาของคุณถูกมากๆเมื่อเทียบกับสื่ออื่นๆ

  • สามารถส่งข้อความได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ ทั้งรูปแบบ text และ html

  • เป็นการให้บริการตลอดอายุการใช้งาน เพียงเสียค่าบริการเพียงครั้งเดียว 700 บาท ตลอดชีพ

  • เหมาะกับการตลาดแบบเครือข่าย(Network Marketing)เพื่อหาสมาชิก และประชาสัมพันธ์ธุรกิจของคุณ ทั้งในและต่างประเทศให้เป็นที่รู้จัก

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Mycybersoft

P&T Hosting Co., Ltd. :: จดโดเมน 300 บาท/ปี :: PHP+MySQL Hosting เริ่มต้นที่ 99 บาท/ปี