Mycybersoft Thailand

mycybersoft,ธุรกิจออนไลน์,ธุรกิจผ่านเน็ต,ธุรกิจใหม่มากแรง,หารายได้เสริม,รายได้เสริม,รายได้เสริมผ่านเน็ต,ทำงานผ่านเน็ต,รวยด้วยเน็ต,microsoft,หาเงินทางเน็ต เปิดตัวใหม่ล่าสุด !!!! รวมทุกความสำเร็จของสุดยอดธุรกิจออนไลน์ มาไว้ในหนึ่งเดียว!! ศึกษาข้อมูลสำคัญนี้ เพราะมันจะทำรายได้ให้กับคุณ 27,000 บาทภายใน 3 วัน เรื่องจริง!! มีหลักฐานชัดเจน

ทดลองชวนเพื่อนตัวเองทาง อีเมล์
คือส่งเมล์ตามปกติหาเพื่อนแต่เราติดลิงค์ URL อ้างอิงร้านเราไปด้วย บางทีเพื่อนเราบางคนอาจกำลังมองหารายได้เสริมเหมือนเราอยู่นะครับ เมื่อมีคนสนใจคลิก หน้าร้านของเราจะถูกแสดงขึ้นมาทันทีและทำหน้าที่เสนอขายแทนเรา หากเค้าสนใจก็จะลงทะเบียนไว้ที่ร้านของเราครับ


ทดลองทำ Google Adwordเมื่อ
มีคนสนใจหารายได้และต้องการข้อมูลจาก Google ถ้าเค้าค้นด้วยคำที่กำหนดไว้ ในตัวอย่างกำหนดคำว่า “รายได้เสริม และรายได้พิเศษ “ ชื่อร้านและข้อมูลของเราจะแสดงขึ้นมาในฐานะผู้ให้การสนับสนุน Google ทำให้ผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมร้านของเรา


1. คำค้นที่เราเป็นผู้สนับสนุน 2. คำอธิบายของเราที่เมื่อผู้สนใจกดจะพาไปหน้าร้านของ


ทดลอง Post บนเว็บบอร์ด
ต้องเป็นบอร์ดที่เค้าอนุญาตด้วยนะครับเดียวจะโดนเว็บมาสเตอร์ว่าเอา หรืออาจโดนแบนเอาได้


1. รายละเอียดครับ จะระบุเบอร์ติดต่อไว้ด้วยก็ได้นะครับ
2. ชื่อ URL อ้างอิงไปยังร้านของเราครับ
*เทคนิคการโพสต์ อย่าโพสต์รายละเอียดยาวเกินไปนะครับ 3-5 แถวก็พอ แล้วตามด้วยชื่อร้าน
**ยังมีรายละเอียด และเทคนิคอีกมาก ซึ่งท่านได้เรียนรู้หลังจากได้เป็นสมาชิกแล้ว ตอนนี้เพียงให้พอเห็นภาพก่อนครับ

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Mycybersoft

P&T Hosting Co., Ltd. :: จดโดเมน 300 บาท/ปี :: PHP+MySQL Hosting เริ่มต้นที่ 99 บาท/ปี