Mycybersoft Thailand

mycybersoft,ธุรกิจออนไลน์,ธุรกิจผ่านเน็ต,ธุรกิจใหม่มากแรง,หารายได้เสริม,รายได้เสริม,รายได้เสริมผ่านเน็ต,ทำงานผ่านเน็ต,รวยด้วยเน็ต,microsoft,หาเงินทางเน็ต เปิดตัวใหม่ล่าสุด !!!! รวมทุกความสำเร็จของสุดยอดธุรกิจออนไลน์ มาไว้ในหนึ่งเดียว!! ศึกษาข้อมูลสำคัญนี้ เพราะมันจะทำรายได้ให้กับคุณ 27,000 บาทภายใน 3 วัน เรื่องจริง!! มีหลักฐานชัดเจน

ร้านค้าของคุณ
เมื่อท่านได้สมัครร่วมธุรกิจกับ mycybersoft แล้วท่านจะได้รับ อีเมล์ตอบกลับหนึ่งฉบับ ซึ่งจะระบุ Username / Password ในทันทีที่สมัครเสร็จ และระบบจะสร้างหน้าเว็บไซด์ให้ท่านฟรี 2 เว็บซึ่งใช้ในการขยายธุรกิจของท่านเพื่อความเข้าใจที่ตรงกันจะของเรียกว่า URL อ้างอิงหน้าร้าน หากท่านไม่พบอีเมล์อาจเป็นได้ว่าเมล์อยู่ในกล่องเมล์ขยะโปรดตรวจสอบ โดยมีหัวจดหมายว่า

“mycybersoft:ยินดีต้อนรับสมาชิก Free Trial ทุกท่าน“

โดยเนื้อหาของอีเมล์จะบอกคุณเกี่ยวกับเว็บของคุณ และ Username / Password ในการเข้าสู่ระบบจัดการ

ถ้าตรวจดูแล้วไม่พบอีเมล์ หรือมีแต่อ่านเป็นภาษามนุษย์ต่างดาวให้ไปที่ http://www.thaihostrich.com/ แล้วเข้าสู่ระบบด้วย Username และ Password ที่ท่านได้ตั้งไว้ตอนสมัคทำตามขั้นตอนนี้ (ท่านต้องจำ Username และ Password ตอนลงทะเบียนได้ด้วย)


หากท่านยังไม่สามารถหา URL อ้างอิงหน้าร้านของท่านเจอ แนะนำให้ สมัครใหม่กับผู้แนะนำธุรกิจของคุณอีกครั้ง ถ้าทุกอย่างถูกต้อง เราขอยินดีต้อนรับท่านเข้าสู่ระบบบริหารงานร้านสินค้าของท่าน



* ท่านสามารถทดลองใช้หน้าร้านและระบบบริหารร้านของท่านได้ 15 วัน ครับ

-------------------------------------------------------------


ปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
ถ้าหาอีเมล์ไม่พบ ให้ตรวจดูในเมล์ขยะของท่าน แล้วให้เซ็ตว่าเมล์นี้ไม่ใช่ขยะด้วยเพื่อให้ครั้งหน้าหากมีการส่งเมล์มาจะได้ไม่ถูกส่งไปเป็นเมล์ขยะ โดยมีวิธีการดังนี้

Hotmail

1. ตรวจสอบในเมล์ขยะ หรือ Junk mail
2. เลือกหน้าเมล์
3. เซ็ตให้เมล์ไม่เป็นเมล์ขยะ


Gmail



1. ตรวจสอบในเมล์ขยะ
2. เลือกเมล์
3. เซ็ตให้เมล์ไม่เป็นเมล์ขยะ

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Mycybersoft

P&T Hosting Co., Ltd. :: จดโดเมน 300 บาท/ปี :: PHP+MySQL Hosting เริ่มต้นที่ 99 บาท/ปี