Mycybersoft Thailand

mycybersoft,ธุรกิจออนไลน์,ธุรกิจผ่านเน็ต,ธุรกิจใหม่มากแรง,หารายได้เสริม,รายได้เสริม,รายได้เสริมผ่านเน็ต,ทำงานผ่านเน็ต,รวยด้วยเน็ต,microsoft,หาเงินทางเน็ต เปิดตัวใหม่ล่าสุด !!!! รวมทุกความสำเร็จของสุดยอดธุรกิจออนไลน์ มาไว้ในหนึ่งเดียว!! ศึกษาข้อมูลสำคัญนี้ เพราะมันจะทำรายได้ให้กับคุณ 27,000 บาทภายใน 3 วัน เรื่องจริง!! มีหลักฐานชัดเจน

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่ธุรกิจ MycyberSoftธุรกิจ ที่ดีที่สุดเท่าที่ผมได้วิเคราะห์มา
ซึ่งธุรกิจนี้ดีอย่างไร ผมจะบอกให้คุณเข้าใจ โดยแจกแจงเป็นข้อ ๆ ดังต่อไปนี้ครับ

1. Mycybersoft เป็นธุรกิจสามารถคืนทุน ( ROI ) ได้เลยเพียงแค่คุณแนะนำได้ 1 คนเท่านั้น คอมมิชชั่นตอบแทนสมาชิก ทางบริษัทให้มากถึง 100% (Fast Start 100%) ซึ่งเมื่อเทียบกับธุรกิจ ตัวอื่นๆ แล้ว ไม่มีตัวไหนกล้าให้มากกว่านี้อีกแล้ว ครับ คุณจะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ เดือนละอย่างน้อย 50,000 บาท เพียงแนะนำเดือนละ 1 คน ภายใน 4 เดือนเท่านั้น ถ้าคุณมั่นใจว่าทำได้ยังไงคุณก็แนะนำได้อยู่แล้วครับและระบบของเราจะช่วยคุณให้สำเร็จอย่างแน่นอน 100% ฟันธง!


2. ลงทุนเพียง 1,600 บาทเป็นค่าแรกเข้าครับ และในเดือนต่อไปคุณสามารถเลือกรักษายอดได้ตามใจคุณ ตั้งแต่ 500 -10,000 บาท แล้วแต่อัตราการเติบโตของสมาชิกภายใต้สายงานคุณ และอัตรารายได้ก็จะแปรผันตามการรักษายอดภายในเดือนนั้น ๆ เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับทีมงาน ให้มีการคงอยู่ขอสายงานมั่นคงตลอดไป. ด่วน! .. สมัครสมาชิกทดลองฟรี 15 วัน ได้ที่นี่.


3. คุณจะมีสมาชิกมาต่อให้มากมายจากทั่วประเทศ และต่อไปจะพัฒนาไปทั่วโลก โดยที่คุณไม่ต้องหา และเหนื่อยอยู่ตลอด เป็นธุรกิจที่ทำแล้วเสร็จและหยุดได้ เนื่องจากคอมมิชชั่นในเดือนที่ 2 เป็นต้นไปจะได้รับจากองค์กรที่คุณ สร้างมาทุก ๆ คน และจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตราบใดที่มีการแนะนำและบอกต่อ ภายใต้สายงานของเรา รายได้จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงหลักล้าน ตามระบบของงานเครือข่ายอย่างแท้จริงครับ


4. คุณสามารถทำงานเป็นระบบ Ecommerce หรือระบบ Affiliate ที่ให้ค่าตอบแทนถึง 100% โดยไม่ต้องไปง้อ Amazon CJ Click Bank ที่ให้ค่าตอบแทนมาเพียง 10%-50% เท่านั้นเอง ถ้าหยุดรายได้ก็หยุด แต่สำหรับ Gorilla แล้วเมื่อคุณแนะนำได้ 2 คนขึ้นไปก็มีสิทธิรับโบนัส Poll จาก ทั่วโลกได้แล้วครับ
และรายได้จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากสายงานที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องครับ


5. ในเดือนที่ 2 จะทำให้คุณได้รับเงินพิเศษทุก ๆ เดือน จากสมาชิกที่แนะนำมา และที่รักษายอด ซึ่งแผนการตลาดที่ดีที่สุดโดย ให้ค่าตอบแทนสูงสุดถึง 90% ทำให้คุณมีรายได้ 50,000-100,000 บาท เพียงแค่คุณสะสมองค์กรเพียง 120 คนเท่านั้น ไม่ต้องเป็นพัน เป็นหมื่นเหมือนกับธุรกิจขายตรงทั่วไป

6. สายงานจะถูกต่อให้เป็นร้อย เป็นพันคนโดยอัตโนมัติ ที่สำคัญคุณไม่ต้องหาเองทั้งหมดเพราะระบบการต่อสายงานของMycybersoft เป็นแบบ Auto Run ที่สามารถติดตัวได้เพียง 3 คนเท่านั้น นั่นหมายถึงเมื่ออับไลน์มีมากกว่า 3 คน จะต้องโอนลงข้างล่างเพื่อช่วยสายงานอย่างแน่นอน

7. สินค้ามีตัวตนคือเว็บไซต์อีคอมเมิร์ชที่มีประสิทธิภาพสูง ที่สามารถควบคุมได้ด้วยตัวของคุณเอง 100% และได้จดทะเบียนพาณิชย์ เพื่อเป็นการยืนยันว่าเราได้ดำเนินการ ภายใต้ขอบเขตของกฏหมายอย่างถูกต้องทุกประการ ไม่ใช่ธุรกิจขายตรงหรือแชร์ลูกโซ่แน่นอนครับ


เพียงข้อดีทั้ง 7 ข้อที่กล่าวมาข้างต้น เป็นเหตุผลที่ทำให้ผมต้องรีบตัดสิน ใจ และทำมันอย่างจริงจัง เพราะผมมองว่า ยังงัยถ้าเราแนะนำคนได้เพียง 1 คนก็ไม่มีขาดทุนแน่นอน และถ้ามากกว่า 1 คน นั่นคือกำไรแล้วครับธุรกิจนี้เพิ่งทำการให้จองรหัสเมื่อวันที่ 15-05-2009 นี้เองครับ และเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 25 -05-2009 โดยเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งาน สินค้าและระบบตอบรับอัตโนมัติให้เสร็จสมบูรณ์ โดยมีเป้าหมายเพื่อการกระจายตัวของผู้ที่ชอบงานอีคอมเมิร์ช หรือชอบการซื้อของผ่านอินเตอร์เน็ต ซึ่งบางเว็บไซต์มีสมาชิกมากกว่า 50,000 คนเช่น Talad.com , IGETWEB.com เป็นต้น โดย Concept ของเว็บไซต์ เน้นให้สมาชิกมีรายได้ก่อนโดยให้ค่าตอบแทนการแนะนำสมาชิกมากถึง 100% เพื่อให้เกิดการกระจายตัวอย่างรวดเร็วของสมาชิกทั่วประเทศ และจะก้าวสู่ทั่วโลกในเร็ว ๆ นี้


โดยมีเป้าหมายจะสร้างองค์กรให้ได้ 10,000 คนในปีแรก นั่นหมายถึงสมาชิกกว่า 1000 คนแรกของบริษัทจะมีรายได้ 50000-1,000,000 บาท ต่อเดือน ภายใน 1 ปี แต่คนไทยไม่ค่อยโปรโมทกันเพราะเห็นว่ามันเป็นระบบแชร์และไม่มีสินค้าซึ่งจริง ๆแล้วผมมองว่าการทำธุรกิจออนไลน์ไม่จำเป็นต้องมีสินค้าที่สามารถจับต้องได้จะเป็นการดีที่สุดครับเพราะการจัดตั้งบริษัทที่มีสินค้าเป็นตัวหลักจะต้องคิดค่าต้นทุนการผลิตและค่าขนส่งอย่างน้อย 20%-60% ซึ่งจะทำให้การลงทุนเพื่อสร้างรายได้เป็นไปอย่างลำบาก และได้มาช้ากว่าความเป็นจริง


คุณคือคนที่โชคดีมากๆ ครับที่ได้เข้ามาสุ่ระบบที่มีแต่คุ้มกับคุ้มกับทีมงานของเราผมบอกได้เต็มปากเลยครับว่าทีมงานทั้งหมดในธุรกิจ Mycybersoft ไม่มีคำว่าขาดทุนิมีแต่ได้กับได้อย่างเดียวเท่านั้น


แหละในวันนี้ผมจึงเป็นคนที่เสียสะเวลาเพื่อทำระบบออนไลน์มาเพื่อสำหรับคนไทยได้ทำงานกันอย่างจริงจังอีกครั้งครับซึ่งสิ่งที่คุณจะได้รับเป็นโบนัสพิเศษมูลค่ากว่า10,000 บาทที่คุณมิอาจปฏิเสธได้อย่างแน่นอนครับเพราะว่ามันคุ้มค่าตั้งแต่เริ่มต้นแล้วครับ

1. E-class และโปรแกรม ช่วยโพสเว็บบอร์ด ชั่วโมงละ 100 เว็บไซต์
2. รายชื่อเว็บไซต์สำหรับ Add URL เพื่อให้ทั่วโลกอื่นเห็นเว็บไซต์คุณ ภายใน 15 นาที
3. คู่มือและเทคนิคการทำ Google Adworlds แบบมืออาชีพ
4. สอนการโปรโมทวิธีอื่น ๆ อีกมากมายด้วยตัวของคุณเอง
5. โปรแกรมดูดหรือกรองอีเมลมูลค่ากว่า 3,000 บาท
5. ฟรีเว็บไซต์ขยายสายงาน สมัครตอนนี้ไร้คู่แข่งครับเพราะทีมเราเป็นทีมแรกที่ทำก่อนใคร ๆ ในประเทศ


ตัดสินใจวันนี้ร่วมเป็นผู้สำเร็จรายแรก ๆ ของเมืองไทย
ดูรายละเอียดเว็บไซต์ และ สมัครสมาชิกได้ที่

http://mlm2rich.com/index.php?refer=kamparn
www.mlm2rich.com/intro.php?refer=kamparn


สำหรับคุณToni ที่กำลังจะเป็นสมาชิกลำดับต้น ๆ ของประเทศ เราขออวยพรให้คุณร่ำรวย ๆ และมีสุขภาพแข็งแรงตลอดไป ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงได้ร่วมงานกับคุณToni ในเร็ว ๆ วันนี้นะครับ

ขอขอบคุณมากครับ
เว็บมาสเตอร์ และ ผู้แนะนำธุรกิจ Mycybersoft ธุรกิจของไทยก้าวไกลทั่วโลก
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.mlm2rich.com/member.php?refer=kamparn



www.mlm2rich.com
MLM Business Thailand
Pathumthani
12120
Thailand

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Mycybersoft

P&T Hosting Co., Ltd. :: จดโดเมน 300 บาท/ปี :: PHP+MySQL Hosting เริ่มต้นที่ 99 บาท/ปี