Mycybersoft Thailand

mycybersoft,ธุรกิจออนไลน์,ธุรกิจผ่านเน็ต,ธุรกิจใหม่มากแรง,หารายได้เสริม,รายได้เสริม,รายได้เสริมผ่านเน็ต,ทำงานผ่านเน็ต,รวยด้วยเน็ต,microsoft,หาเงินทางเน็ต เปิดตัวใหม่ล่าสุด !!!! รวมทุกความสำเร็จของสุดยอดธุรกิจออนไลน์ มาไว้ในหนึ่งเดียว!! ศึกษาข้อมูลสำคัญนี้ เพราะมันจะทำรายได้ให้กับคุณ 27,000 บาทภายใน 3 วัน เรื่องจริง!! มีหลักฐานชัดเจน

เป็นคำถามที่หลายๆคนซึ่งก็รวมทั้งผมด้วยอีกเช่นกันที่ต้องการอยากจะรู้และอยากจะำทำด้วยครับ ตามที่ได้ไปสรรหา และรวบรวมมาเนี่ยธุรกิจออนไลน์ก็ทำได้หลายธุรกิจด้วยกันครับแล้วแต่ความถนัดและความชอบอาจจะรวมไปถึงความชำนาญด้วยครับ ดังจะได้กล่าวต่อไปนี้

1.รายได้จากการทำงานที่บ้าน (Work at Home)

ง่ายๆตามตัวเลยก็คือการทำงานที่บ้านครับ ซะงั้น อาจจะฟังดูง่ายๆแต่ว่าเวลาทำจริงๆก็ไม่ง่ายเลย ตัวอย่างก็เช่น มีสินค้าขึ้นมาชิ้นหนึ่งแล้วต้องการขายหรือขยายสินค้านั้นๆให้เป็นที่รู้จัก คุณก็จะต้องโฆษณาสินค้านั้นๆให้เป็นที่รู้จัก มีคุณรู้จักเยอะๆ แล้วรายได้ก็จะเกิดเอง หรืออย่างเช่น การตอบ การกรอกเเบบสอบถามออนไลน์ อะไรประมาณนั้น

Work at Home

2.รายได้จากการคลิกป้ายโฆษณาหรืออ่านอีเมล์

คือ การจ้างให้เราดูโฆษณาของเขานั่นเอง ส่วนใหญ่จะทำในต่างประเทศกันครับ ก็ประมาณว่าบริษัทที่ทำการโฆษณาให้ลูกค้ามากจ้างให้เราดูโฆษณาของเขาต่อเพื่อให้ได้ยอดผู้ชมว่างั้นแหล่ะ โดยสมัครเป็นสมาชิกเขาแล้วเขาก็จะส่งโฆษณามาให้เปิดผ่านทางอีเมล์ของเราหรือของเว็บไซต์นั้นๆ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะไม่ค่อยได้ตังจริงๆจังๆถ้าได้ก็ได้น้อย แต่ถ้าขยันจริงจังก็ไม่แน่ หรืออาจจะโดนหลอกก็ได้ เอ๊ยังไง! ถ้าบ้านเราชัดๆหน่อยก็คงเป็น ไทยแอดพอยท์ ว่างๆขยันๆก็เข้าไปดูหรือสมัครได้นะครับ

Thaiadpoint.com

3.รายได้จากการทำพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-Commerce) การขายของหรือบริการออนไลน์ครับ ก็เหมือนที่เราๆกำลังทำกันอยู่นี่แหล่ะครับมีอะไรก็เอาออกมาขายให้หมด ใครใคร่ขายๆ ใครใคร่ซื้อๆ

Shoppingmall21.com

4.รายได้จากการสร้างเว็บไซต์ขึ้นมา

แล้วทำการโปรโมทให้มีชื่อเสียงโ่ด่งดัง  ง่ายๆดูดาราครับ คนไหนดังหรือเป็นที่จับจ้องของสังคมหน่อย จะทำอะไรก็เป็นข่าวครับ งานหรือโฆษณาต่างๆก็จะิติดต่อเข้ามาให้เป็น Presenter ก็เหมือนกันเว็บไซต์ที่เราสร้างขึ้นมาแหล่ะครับ ถ้าดังหรือคนเข้ามาชมเยอะๆเป็นที่รู้จักหน่อย รายได้ต่างๆก็จะเข้ามาเองครับ ตัวอย่างชัดๆเลย ก็คงเป็น สนุก!ดอทคอม ของเค้าดีจริงๆ

Sanook.com

5.รายได้จากการขายของผ่านการประมูลออนไลน์ด้วยอีเบย์ (E-bay)

การประมูล (Auction) คือการนำสินค้าที่เราต้องการจะขายขึ้นไปประมูลใน E-bay เรื้องนี้ไม่ค่อยมีความรู้สักเท่าไหร ใครพอจะรู้บ้างมาก Share กันนะครับ

6.รายได้จากการเป็นตัวแทนโฆษณา (Affiliate program)

พูดจาภาษาบ้านเราก็คือ ตัวแทนขาย นั่นเองแหล่ะครับ โดยเราจะทำการโฆษณาเพื่อขายสินค้าของเว็บไซต์นั้นๆ ให้กับลูกค้าหลังจากมีการซื้อขายเกิดขึ้นบนโลกแล้ว เราก็ได้รับค่้า Commission จะเท่าไหร่นั้นก็ขึ้นอยู่กับเขื่อนไขต่างๆที่ทางบริษัทกำหนดมา ยกตัวอย่างเช่น Affiliate ของ Amazon.com

Amazon Affiliate Program

7.รายได้จากการขายโดเมน (Domain Seller) เหมือนการซื้อที่ดินเพื่อเก็งกำไร Domain ไหนที่คาดว่าจะเป็นที่ต้องการก็ไปซื้อไว้ก่อน หากมีคนต้องการก็ค่อยขายในราคาที่แพงมากขึ้น

8.รายได้จากการทำปาร์คกิ้งโดเมน (Parking domain) อันนี้ไม่รู้ครับมันคืออะไรเหรอ

9.รายได้จาการขายหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-book) หรือ ซอฟต์แวร์ (Software)

10.รายได้จาก Google Adsense รายได้ที่ได้จากการเป็นตัวแทนโฆษณาให้กับ ราชาโลกออนไลน์ัตัวพ่อ Google.com ผมคิดว่าหลายๆท่านคงรู้จักดีแล้วครับ

Google Adsense
ที่มา :Kamparn.Com

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Mycybersoft

P&T Hosting Co., Ltd. :: จดโดเมน 300 บาท/ปี :: PHP+MySQL Hosting เริ่มต้นที่ 99 บาท/ปี