Mycybersoft Thailand

mycybersoft,ธุรกิจออนไลน์,ธุรกิจผ่านเน็ต,ธุรกิจใหม่มากแรง,หารายได้เสริม,รายได้เสริม,รายได้เสริมผ่านเน็ต,ทำงานผ่านเน็ต,รวยด้วยเน็ต,microsoft,หาเงินทางเน็ต เปิดตัวใหม่ล่าสุด !!!! รวมทุกความสำเร็จของสุดยอดธุรกิจออนไลน์ มาไว้ในหนึ่งเดียว!! ศึกษาข้อมูลสำคัญนี้ เพราะมันจะทำรายได้ให้กับคุณ 27,000 บาทภายใน 3 วัน เรื่องจริง!! มีหลักฐานชัดเจน




โฆษณาแบบมีค่าใช้จ่าย

1. การทำ Google Adwords









เป็นวิธีที่ได้ผลดีที่สุดและคนที่เข้ามาเป็นคนที่ต้องการหารายได้บนอินเตอร์เน็ตจริง คุณสามารถสร้างโฆษณาแบบประหยัดได้ด้วยตัวเองโดยดูรายละเอียดการทำ Google Adwords ในรายการ Google Adwords e-class โบนัสมูลค่า 2500 บาท ที่อับไลน์ของคุณจะส่งมาให้ หลังจากที่แอคทีฟโดยทันทีครับคุณสามารถศึกษาและดำเนินการได้ภายใน 1 ชม. หรือถ้าใครยังไม่เข้าใจแนะนำให้ไปซื้อหนังสือการทำโปรโมทด้วย Google Adwords ที่ซีเอ็ดบุ๊ก หรือร้านดอกหญ้าก็มีครับ ราคาเพียง 160 บาท ไม่แพงเลยครับ


2. ลงโฆษณาแบบ Banner& Text Link


เป็นการลงโฆษณาอีกแบบที่ให้ผลลัพธ์ดีมากเช่นกัน เพราะแบนเนอร์จะเป็นรูปภาพที่น่าสนใจ มองเห็นง่าย น่าคลิกครับ แต่ราคาจะสูงกว่าแบบ Text Link นะครับ

โดยเทคนิคการหาเว็บที่ควรฝากแบนเนอร์ทำได้โดยเข้าไปที่
http://www.truehits.net/ หรือเข้าไป http://www.google.com/ แล้วใสคำค้นหาเข่น หาเงิน หารายได้ Makemoney mlm หางาน อาชีพเสริม เป็นต้น..

สำหรับตัวอย่างราคา Text link และ Banner ก็ดูรายละเอียดได้ด้านล่างนี้เลยครับ นี้เป็นเพียงบางส่วนนะครับ สนใจตัวไหน ก็ตามใจชอบเลยครับ หรือจะเลือกเวปอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ก็ได้ครับ

3. ลงโฆษณาที่ Nipa




เป็นรูปแบบโฆษณาที่สะดวกสบายมากครับ ลงโฆษณาที่เดียว แต่ไปปรากฎหลายๆเวป ผลคือ ลงโฆษณาที่เดียว อาจจะมีผู้เห็นโฆษณา 50 ล้าน Ads ต่อวันได้เลยครับ ทำให้ประหยัดเวลา มาก ลงโฆษณา ก็เห็นผลทันทีครับ สมัครและลงโฆษณาได้ที่นี่ครับ

http://ppc.nipa.co.th/
สำหรับค่าโฆษณานั้น ราคาจะอยู่ที่ 2-4 บาท ต่อคลิกครับ หรือจะเหมาจ่าย รายวัน รายเดือนก็ได้ครับ



4. ลงโฆษณาที่ BumQ

เป็นรูปแบบโฆษณาที่สะดวกสบายมากครับ คล้ายกับ Google adwords และนิภา แต่ค่าใช้จ่ายจะต่ำกว่าตรงที่สามารถตั้งค่าต่อคลิก ได้ที่คลิกละ 1 บาท ดูแล้วคุ้มค่ามาก ๆ ต้องลอง เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่


ลองคิดดูดี ๆ จ่าย =1600 บาท ได้มากถึง 1600 คลิก มีคนสมัครฟรีเข้ามาไม่ต่ำกว่า 50 รายชื่อแน่นอนครับ



การทำโฆษณาแบบฟรี



1. การทำโฆษณาโดยการส่งอีเมล

การทำโฆษณาผ่านอีเมลเป็นการทำโฆษณาที่มีคุณภาพมากครับ แถมยังไม่ต้องลงทุนอะไรเลยครับในส่วนของโบนัสที่ผมส่งมาให้คือ โปรแกรมดูดเมล นะครับราคามูลค่าพันกว่าบาท คุณสามารถติดตั้งโปรแกรมดูดอีเมลตัวนี้ลงในเครื่องของคุณ แล้วทำตามวิธีที่อธิบายในนั้นได้เลยครับหลังจากนั้นให้คุณทำการดูดอีเมลทั้งหลาย เพื่อมาเก็บไว้ให้มากที่สุดนะครับ แล้วทำการทยอยส่งไปวันละอย่างน้อย 1000 รายชื่อซึ่งถ้าอีเมลของคุณถูกอ่าน อัตราการตอบรับจะอยู่ประมาณ 2-3% ครับ แต่เป็นวิธีที่ง่ายและค้มมาก ๆ ครับ

2. บอกต่อคนรู้จัก

อย่าดูถูกวิธีนี้นะครับ วิธีนี้จากประสบการณ์ที่ผมทำมา ผมสามารถชวนเพื่อนผมได้ 100% ครับ โดยผมจะเลือกคนที่เค้าไม่มีอะไรทำ ว่างพอที่จะทำงานได้ เพราะผมอยากให้เพื่อนๆผม ทุกคนได้เงินแบบผมไงล่ะครับ ถ้าทำตามวิธีนี้ ถึงจะชวนเพื่อนแค่ไม่กี่คน อาจจะได้แค่ 1 หรือ 2 คน แต่ถ้าตามแผนรายได้แล้ว ตามระยะยาว ก็มีรายได้มากเป็นเดือนละแสนบาทได้เลยล่ะครับ
คิดรายชื่อเพื่อนที่คุณอยากช่วยให้เขามีรายได้ระยะยาวและสบายตลอดไป
ชื่อ...............................เบอร์โทร.............................อีเมล.................................ชื่อ...............................เบอร์โทร.............................อีเมล.................................ชื่อ...............................เบอร์โทร.............................อีเมล.................................

3.การโพสเว็บบอร์ด
4.การทำ SEO
5.การแจกใบปลิว


0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Mycybersoft

P&T Hosting Co., Ltd. :: จดโดเมน 300 บาท/ปี :: PHP+MySQL Hosting เริ่มต้นที่ 99 บาท/ปี