Mycybersoft Thailand

mycybersoft,ธุรกิจออนไลน์,ธุรกิจผ่านเน็ต,ธุรกิจใหม่มากแรง,หารายได้เสริม,รายได้เสริม,รายได้เสริมผ่านเน็ต,ทำงานผ่านเน็ต,รวยด้วยเน็ต,microsoft,หาเงินทางเน็ต เปิดตัวใหม่ล่าสุด !!!! รวมทุกความสำเร็จของสุดยอดธุรกิจออนไลน์ มาไว้ในหนึ่งเดียว!! ศึกษาข้อมูลสำคัญนี้ เพราะมันจะทำรายได้ให้กับคุณ 27,000 บาทภายใน 3 วัน เรื่องจริง!! มีหลักฐานชัดเจน

ข่าวด่วน...ด่วนมาก....

เจ้า ของเวปไซต์ Social Network ชื่อดังกระหึ่มโลก "My Space" ผุดโปรเจคต์สะเทือนโลกออนไลน์ใหม่ล่าสุด ฉีกแนวทะลุเทรนด์ดังในรอบศตวรรษที่ 21 กระจุย...สร้างนิยามแหวกล้ำนำสมัยด้วยสโลแกนที่ใครๆบนโลกใบนี้ก็ปฏิเสธยาก ...พ่วงเอา 3 อุตสาหกรรมยักษ์ระดับโลก มารวมกันเป็นหนึ่งเดียวเจ้าแรกของโลก...
"แทมโพโก้" ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ออนไลน์เครือข่ายที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโลก

1 - ซื้อสินค้าด้วยระบบออนไลน์ทันสมัย ปลอดภัย รวดเร็ว สั่งที่บ้าน ส่งถึงบ้าน
2 - มีแผนการตลาดระบบเครือข่ายหลายชั้นที่ง่ายแสนง่ายรองรับอีกด้วย
3 - และภายในเป็นระบบ Social Network แห่งใหม่ที่ให้จะทำให้ดังทะลุโลกกว่าเดิมที่เคยดังมาแล้ว

ใน My Spaceและ กำไรจากระบบจะบริจาคเข้าสาธารณกุศลอีกด้วย ถือเป็นองค์กรที่ไม่ค้ากำไรเกินควรไปพร้อมกัน....นี่คือ แนวคิดใหม่ รูปแบบใหม่ ถือเป็นนวัตรกรรมทางธุรกิจสุดอัจฉริยะจนโลกทั้งโลกต้องเหลียวมองด้วยความ ตื่นเต้นกันอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน......


ตื่นเต้นแรก
  • จะเป็นห้างสรรพสินค้าออนไลน์ที่มีระบบสมบูรณ์แบบเทียบเท่าเวปซื้อสินค้าออนไลน์ระดับโลกหลายๆตัวในขณะนี้เลยทีเดียว
  • จะมีรายการสินค้าที่มากมาย หลากหลายนับหมื่นรายการให้ได้เลือกซื้อกันอย่างสนุกสนานเพลิดเพลินที่สำคัญ สินค้าในเวปไซต์ของ แทมโพโก จะมีราคาที่แตกต่างจากทุกที่ในโลกอย่างสิ้นเชิง (ลดแหลกแจกสะบัด)
  • ระบบการสั่งซื้อ ชำระเงิน มาตรฐานระดับโลก ความปลอดภัยทียบเท่าระบบของธนาคารระดับโลก
  • สั่งจากคอมพิวเตอร์ที่ต่อเน็ตได้ทุกที่ทั่วโลก ส่งได้ทุกที่ตามแต่คุณจะกำหนดในจอ

ตื่นเต้นที่สอง

  • สมัครใช้เวปไซต์นี้ได้ฟรี อย่างไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น...ไม่มีค่าแรกเข้า ค่าธรรมเนียมใดๆ 0 บาท.
  • ใช้แผนการตลาดง่ายๆแบบ ยูนิเลเวล จ่ายลึกถึง 8 ชั้น (ต้องแนะนำคนมาสมัครฟรีแล้วซื้อสินค้าในเวปขั้นต่ำต่อเดือน เพียงคนละ $20 หรือ 700 บาท.-เท่านั้น) ถ้าจะเรียกแบบศัพท์ขายตรงทั่วไปคือ ทุกคนช็อปปิ้งกันคนละ 700 บาทต่อเดือนนั่นเอง
  • แผนการตลาด ไม่มีเงื่อนไขอะไรซับซ้อน ไม่มีตำแหน่ง ไม่มีการทำยอด ไม่มีการสร้างคนสร้างผู้นำอะไรให้วุ่นวายขายปลาช่อน แนะนำให้ได้ 8 คนที่ช็อปปิ้งจริงๆ ก็จะได้โบนัสลึก 8 ชั้นๆละ $1 ต่อจุดทั้งแถวทั้งชั้น (จุดไหนไม่ได้ซื้อ ไม่ถือว่าเป็นชั้น)
  • สมัครง่าย รวดเร็ว 1 นาทีก็ได้รหัสสมาชิกแล้ว สามารถไปบอกต่อได้เลยทันที ไม่ต้องรอข้ามวันข้ามคืน ได้รหัสสมาชิกแล้วก็สามารถล็อกอินเข้าเวปไซต์ได้ทันที

ตื่นเต้นที่สาม

  • เวปไซต์เพิ่งเปิดให้สมัครสมาชิกเมื่อ 1 ก.ค.52 ที่ผ่านนี้เอง เพิ่งเริ่มต้นมาใหม่ๆ คุณคือคนที่รู้ข่าวพร้อมกันกับคนอเมริกา แคนาดา และเม็กซิโก....จริงๆแล้ว เมนูสำหรับกรอกข้อมูลในส่วนของประเทศไทยยังไม่เปิด แต่เรามีวิธีสมัครแบบทางลัด...เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสทองในครั้งนี้ พวกเราจะทำไปพร้อมกับคนทางอเมริกาเลยล่ะครับ...

ตื่นเต้นที่สี่

  • เมนูช็อปปิ้งออนไลน์ จะเปิดทำการในหน้าเวปไซต์ในวันที่ 15 ก.ค.52 ที่จะถึงนี้แล้วครับ พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด...
  • ติดต่อ ทีมงานของพวกเราด่วน...รายละเอียดยังมีอีกมากมายเกินกว่าจะมาใส่ในเมล์นี้ ได้ เรามีเวปบล็อกภาษาไทยที่แปลเรียบร้อยไปแล้วเกิน 70% หัวข้อหลักๆมีหมดแล้ว คุณสามารถเอาไปใช้งานอ้างอิงในการประชาสัมพันธ์ได้เลยทันที
    ไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องคิดนาน สมัครฟรีๆๆๆๆๆ ไม่ได้เสียอะไรแม้แต่บาทเดียว คนที่คิดน้อยแล้วลงมือก่อนคนอื่นๆ ย่อมมักจะได้โอกาสที่จะสำเร็จไปก่อนผู้อื่นเสมอ อย่ารอให้คนรอบข้างของคุณทุกคนสมัครไปหมดแล้ว มันจะสายเกินไปถ้าเป็นอย่างนั้น....
    เข้าไปกรอกข้อมูลของท่านได้ที่นี่เลยครับ.........

ทีมงานแทมโพโก้ โปรเฟสชั่นแนล กรุ๊ป


เกี่ยวกับ แทมโกโพ (About TamPogo)

แทมโพโก คือ ความเป็นหนึ่งเดียวของตลาดการค้ารุ่นบุกเบิก, มันถือกำเนิดมาจากความฝันของผู้นำทางอุตสาหกรรมระดับโลก ซึ่งได้พยายามออกแบบระบบทางการตลาดที่เข้ากันได้อย่างลงตัวพอดีของระบบการ ตลาดแบบออนไลน์และการตลาดแบบเครือข่าย ความลงตัวในลักษณะนี้ไม่เคยเกิดขึ้นในประวัติศาสตร์ของเวปไซต์ทั้งหมดในโลก มาก่อน

********************************************

ผู้นำเหล่านี้เริ่มต้นจัดการสร้างเวปไซต์ที่สามารถจะเข้ากันได้กับคนส่วน ใหญ่ ซึ่งมักจะต้องการสมัครแบบฟรี และไม่มีค่าธรรมเนียมสมาชิกรายปีใดๆ และเวปไซต์จะมีสินค้าให้เลือกซื้ออย่างมากมายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งล้วนแต่เป็นสินค้าที่เป็นความต้องการของตลาดจริงๆ แต่จะเสนอขายในราคาที่ไม่มีที่ไหนจะสู้ได้เลย แม้แต่ในโลกของการค้าแบบออนไลน์หรือในซูเปอร์สโตร์ก็ตาม

********************************************


ผู้นำทั้งสองท่านนี้ เป็นที่รู้จักกันดีในธุรกิจแนวใหม่ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว 2 ด้านด้วยกัน
คน แรก คือ...เจ้าของระบบการสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วแบบไม่ น่าเชื่อ, 200พันล้านดอลล่าห์สหรัฐคือรายได้ต่อปีที่เป็นตัวเลขสุดอัศจรรย์ แต่เมื่อเปรียบเทียบกับยอดขายระดับ 100พันล้านดอลล่าห์สหรัฐที่จะเกิดขึ้นตามมาอย่างมากมายในห้าปีข้างหน้าของ การค้าแบบออนไลน์ที่จะเน้นระบบการสั่งซื้อเป็นความสำคัญอันดับแรกแบบ แทมโพโก แล้ว ทำให้ยอดขาย 200พันล้านนั้น ดูไร้ชีวิตชีวาลงไปเลย

********************************************


คนที่สอง...เจ้าของเทรนด์การตลาดที่ถูกดูแลโดย บรรษัทยักษ์ใหญ่ นั่งบริหารงานในห้องทำงานกระจกใส ดื่มเครื่องดื่มราคาสุดแพง เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่กำลังเติบโตและเป็นพลังขับเคลื่อนรอบจัดอยู่เบื้อง หลังของทิศทางการตลาดยุคใหม่ คนสื่อสารกับคน สินค้าและการขยายตัวของแนวความคิด หรือพื้นฐานชีวิตที่ล้มเหลวในเสียงสะท้อนของเหล่าผู้คนในโลกออนไลน์ที่ เหมือนกับคุณ เนื่องจากการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเหล่านี้นี่เอง ทำให้เกิดทิศทางการตลาดแบบใหม่ที่เติบโตอย่างมากมายเกินจินตนาการ

********************************************


แทมโพโก คือ ... รูปแบบที่ตั้งใจรวมทิศทางทางการตลาดที่เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วเข้าไว้ ด้วยกัน จึงกลายมาเป็น การตลาดแบบใหม่ล่าสุดของโลก คุณสามารถเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องยนต์รอบจัดทางเศรษฐกิจตัวใหม่ นี้ได้ รายได้ที่ไร้ขีดจำกัดจาก แทมโพโก คือโอกาสทางธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ที่จะไม่มีใครเหมือน โปรแกรมของเราถูกออกแบบมาอย่างดี เพื่อให้จัดการความมั่งคั่งของระบบธุรกิจของเราโดยเฉพาะ โดยผ่าน แทมโพโก ทุกๆคนจะได้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงอนาคตทางการเงินของตัวเองอย่างตื่นเต้น โดยปราศจากการลงทุนใดๆในการกักตุนสินค้าหรือค่าใช้จ่ายพื้นฐานในการจะเข้า ร่วมและเริ่มต้นธุรกิจ ธุรกิจของคุณจะเติบโตเช่นเดียวกับคุณ และคนเหล่านั้นในเครือข่ายของคุณ,

********************************************

เชิญเขามารวมเป็นส่วนหนึ่งของโอกาสทางธุรกิจของ แทมโพโก, พื้นฐานการใช้เวปไซต์ การเติบโตแบบเกินกว่าทวีคูณ โอกาสทางธุรกิจของแทมโพโกได้รวมมันไว้ด้วยกันแล้ว กับบริษัทที่มีแนวทางทะลุขอบเขต ด้วยแผนการตลาดที่ออกแบบมาให้สร้างรายได้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วที่สุดจากการ สั่งซื้อ สมาชิกทุกคนจะมีโอกาสสร้างรายได้ได้ง่ายมาก รวมทั้งจะเกิดการขยายตัวของอนาคตทางการเงินอย่างต่อเนื่อง โลกกำลังเปลี่ยนแปลง วันนี้ คุณต้องตัดสินใจให้ดี ถ้าคุณต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของก้าวต่อไปในระบบการตลาดโลก แล้วล่ะก็...แทมโพโก จะให้เครื่องมือการทำการตล่าดแก่คุณอย่างเต็มที่ตามที่คุณต้องการเพื่อ จัดการกับแนวโน้มเหล่านี้ และสร้างอนาคตทางการเงินที่เข้มแข็งต่อไป ยินดีต้อนรับคุณเข้าสู่โลกใหม่...อนาคตที่คุณรอคอยมานาน มาถึงแล้ว....

********************************************


ขั้นตอนสำเร็จรูปของเครือข่ายหุ้นส่วน แทมโพโก
1. ความพร้อม / การเริ่มต้น

  • สมัครเป็นหุ้นส่วนเครือข่ายได้ฟรี
  • เริ่มต้นด้วยการซื้อสินค้าชุดนำร่องธุรกิจอย่างน้อย 1 ชุด และอีกมากมายหลายอย่างที่คุณอาจจะอยากซื้อตามใจชอบ
  • แต่ตอนนี้...คุณก็สามารถที่จะสั่งสินค้าเหล่านั้นในราคาส่วนลดพิเศษสุดๆ
  • ประเภทของสินค้าชุดนำร่องธุรกิจ ส่วนใหญ่จะอยู่ในระหว่างราคา $20 - $30, แต่มูลค่าจะมากมายกว่าราคาหลายเท่าทีเดียว
2. การวางระบบ
  • แนะนำเพื่อนของคุณ 8 คน, ครอบครัว หรือใครก็ได้ที่ต้องการโอกาสทองทางธุรกิจนี้ไว้ในมือ
  • สมัครสมาชิกให้พวกเขาอยู่ใต้สายงานคุณ และช่วยเหลือพวกเขาทั้ง 8 คน โดยการสนับสนุนโอกาสทางธุรกิจให้พวกเขาอย่างดีที่สุด
  • และจะดียิ่งขึ้นไปอีก, แนะนำโลโก้แห่งโอกาสของแทมโพโกแก่ลูกค้าผู้บริโภคของคุณ หรือคนทั่วไปซึ่งต้องการซื้อสินค้าเพียงอย่างเดียวแต่ไม่อยากเข้าร่วมทำเป็น ธุรกิจเครือข่าย พวกเขาจะมีส่วนผลักดันความสำเร็จให้คุณได้เป็นอย่างดี และยังเป็นการโปรโมทธุรกิจแทมโพโกของคุณอีกทางหนึ่งด้วย

3. การเติบโตของแทมโพโก

  • ประหนึ่งการขยายตัวแบบไวรัสเลยทีเดียว, การเติมโตแบบก้าวกระโดดที่จะเกิดขึ้นกับคุณจนคุณงุนงงไปเลย คุณสามารถจะมีรายได้ในชั้นความลึกทั้ง 8 ชั้นใต้ตัวคุณไปได้ตลอด ถ้าคนที่คุณแนะนำตรงทั้ง 8 คน ยังคงรักษายอดซื้อรายเดือนเอาไว้เสมอ / อ่านแผนการตลาดของแทมโพโกให้เข้าใจในรายละเอียด ในเวลาที่สั้นมากๆนี้ คุณจะพบกับความจริง ผลงานที่สามารถจับต้องได้อย่างเป็นรูปธรรม ผลงานที่จะเกิดความเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับเงินในกระเป๋าของคุณอย่างแท้จริง


********************************************


TamPoGo Compensation Plan Compensation Plan

> แทมโพโก สมัครเป็นสมาชิกฟรี โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น
> แทมโพโก จ่ายค่าคอมมิชชั่นให้กับหุ้นส่วนเครือข่าย สูงสุดที่ 8 ชั้นลึกใต้สายงาน
> แต่ละบุคคลสามารถเข้าร่วมกับ แทมโพโก ได้ทั้งในรูปของ สมาชิกทำธุรกิจ หรือ
สมาชิกแบบลูกค้าราคาขายส่ง (ขยายสายงานไม่ได้)


----------------------------------------------------------------------------


สิทธิ์ของสมาชิกแบบธุรกิจ

  • ในชุดสินค้าด่วนเพื่อทำธุรกิจ 1 ชุด ($20-->$30)จะถูกตัดเงินเข้าระบบคอมมิชชั่นขั้นต่ำที่ $10
  • ซึ่งใน $10 นี้เอง จะแบ่งจ่ายขึ้นไปข้างบนตามลำดับชั้น (ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นสายการสปอนเซอร์ตรงหรือไม่) ชั้นละ 12% ($1.2) รวม 8 ชั้น = 96% ($9.6)
  • ที่เหลืออีก 4% ($0.4) ตัดเข้า กองทุนเอนกประสงค์ของ แทมโพโก
  • สมาชิกแบบธุรกิจ สามารถแนะนำตรงได้ไม่มีขีดจำกัด (ไม่จำกัดสายงานติดตัว)
  • แต่อย่างน้อยที่สุด ต้องมี 8 คนที่แนะนำตรง ที่เป็นรหัสที่ Active (มียอดการซื้อสินค้าผ่านระบบทุกเดือน) ถึงจะมีรายได้ลึกถึงขีดสูงสุดที่ 8 ชั้นลึก
  • ถ้าสมาชิกที่แนะนำโดยตรงมีการ Active ในแต่ละเดือนน้อยกว่า 8 คน ความลึกของจ่ายโบนัสก็จะเท่ากันกับจำนวนสมาชิกแนะนำตรงที่ Active นั่นเอง.....เช่น ตัวอย่าง
นาย ก. แนะนำสมาชิกได้โดยตรง 8 คน คือ A B C D E F G H
แต่ในเดือนใดเดือนหนึ่ง มีคนรักษายอดรายเดือนเพียง 5 คน คือ A B C D E
ซึ่ง F G H ไม่ได้รักษายอด จึงมีผลทำให้ นาย ก. ได้โบนัสชั้นลึกเพียง 5 ชั้น
อย่างนี้เป็นต้น...

  • สมาชิกแบบทำธุรกิจทุกคน จะต้องมียอดสั่งซื้อผ่านระบบอย่างน้อยที่สุดคือ เดือนละ 1 ชุดสินค้าด่วน เพื่อดำรงสถานะการ Active เอาไว้
  • ถ้าเดือนใด สมาชิกไม่ได้มีการสั่งซื้อสินค้ารักษายอด ก็จะไม่ได้รับโบนัสในเดือนนั้นๆ
  • ถ้าสมาชิกคนใด ไม่มียอดการสั่งซื้อสินค้าในระบบติดต่อกันจนครบ 6 เดือน ชื่อและรหัสสมาชิก จะถูกลบออกจากผังองค์กรโดยทันที ซึ่งองค์กรที่อยู่ด้านล่าง จะเลื่อนขึ้นมาแทนที่ในจุดของสมาชิกนั้นๆ
  • ค่าคอมมิชชั่นและโบนัส จะถูกจ่ายออกทุกวันที่ 5 ของเดือนถัดไป โดยมีอัตราจ่ายออกขั้นต่ำสำหรับสมาชิกที่มีรายได้อย่างน้อย $25 ขึ้นไป
  • ข้อตกลงหรือพันธะสัญญาที่สมาชิกต้องปฏิบัติ คือ จะต้องไม่มีการกักตุนสินค้าเอาไว้ จะต้องมีการขายออกไปอย่างน้อย 50% ของจำนวนสินค้าที่มีอยู่ในแต่ละเดือนเสมอ
  • แทมโพโก จ่ายค่าคอมมิชชั่นด้วยระบบพื้นฐานของ แผนแบบ ยูนิเลเวล (Uni-Level) และเป็นการคำนวณจ่ายแบบ ไดนามิก คอมเพรสชั่น (Dynamic Compression) หรือพูดให้เข้าง่ายๆว่า รหัสสมาชิกไหนที่ไม่มีการสั่งซื้อสินค้า หรือซื้อสินค้าไม่ถึง $20 ขึ้นไป รหัสสมาชิกนั้นๆจะถือว่า ไม่นับเป็นชั้น

---------------------------------------------------------------------------



ตัวอย่างเหตุการณ์สมมุติของการขยายสายงานแบบ 8 x 8
........นาย ก. แนะนำตรงมาได้ 8 คน และแนะนำการทำงานให้กับคนทั้ง 8 ได้ทำเช่นเดียวกัน โดยทุกคนก็จะขยายสายงานด้วยการแนะนำตรงไปอีกคนละ 8 คน ผลที่ได้เป็นดังนี้

----------------------- นาย ก. ------------------------
สมาชิกชั้นที่ 1 ------------8------------- $1.2/1 member
สมาชิกชั้นที่ 2 -----------64------------- $1.2/1 member
สมาชิกชั้นที่ 3 -----------512------------ $1.2/1 member
สมาชิกชั้นที่ 4 ----------4,096----------- $1.2/1 member
สมาชิกชั้นที่ 5 ---------32,768----------- $1.2/1 member
สมาชิกชั้นที่ 6 --------262,144----------- $1.2/1 member
สมาชิกชั้นที่ 7 -------2,097,152---------- $1.2/1 member
สมาชิกชั้นที่ 8 ------16,777,216---------- $1.2/1 member


>>> รวมทั้งสิ้น = 19,173,960 คน (ขอความน่าจะเป็นแค่ 1% พอ)
>>> เหลือแค่ 191,739 คน >>> คิดแบบไม่มีเศษ = 190,000 คน
>>> ได้จุดละ $1.2 แปลงเป็นเงินไทยด้วยอัตรา 30 บาท/1U$ ก้อพอ
>>> เท่ากับว่า มีรายได้จากองค์กรใต้ล่างรหัสละ $1.2 x 30 = 36 บ.-
>>> ได้รายได้จากองค์กรใต้ล่างลึก 8 ชั้น เท่ากับ.......
>>> 190,000 คน x 36 บ.- = 6,840,000 บาท.


พอใช้มั้ยค่ะ รายได้เดือนละเท่านี้ จากการช๊อปปิ้งสินค้าผ่านระบบแทมโพโก
เพียงเดือนละ $20-$30 หรือประมาณอย่างมากไม่เกิน 700-800 บ.-/ด.

----------------------------------------------------------------------

>>> สิทธิ์ของสมาชิกแบบลูกค้าขายส่ง <<<

  • สามารถสมัครเป็นสมาชิกเพื่อมีรหัสไอดีและรหัสผ่านได้เหมือนกับแบบธุรกิจ
  • แต่ไม่สามารถขยายสายงานเพื่อรับผลประโยชน์แบบลึก 8 ชั้นได้
  • ยอดซื้อของสมาชิกแบบลูกค้าขายส่ง 50% ของยอดคอมมิชชั่นที่ถูกตัดออกมา จะเป็นของผู้สปอนเซอร์ตรง และอีก 50% ของยอดตอมมิชชั่นที่เหลือ จะถูกจ่ายไป เป็นโบนัสโครงสร้าง 8 ชั้นลึกในแผนการตลาดของสมาชิกแบบทำธุรกิจ

>>> ลูกค้าซื้อสินค้าแบบขายปลีก <<< -

  • สั่งซื้อสินค้าจากสมาชิกแบบทำธุรกิจเท่านั้น ไม่สามารถมสมัครเป็นสมาชิกเพื่อ รับรหัสไอดีและรหัสผ่านได้


-->> เวปไซต์หลักของบริษัทเราคือ www.tampogo.com/NP15750

-->> เวปบล็อกภาษาไทย (ใช้ได้ทุกคน เพราะทำเป็นเวปกลางสาธารณะ / ใช้แจ้งข่าวสารและข้อมูลที่สำคัญๆ) เข้าไปที่นี่ครับ

http://tampogo2u.blogspot.com/


-->> คุณสามารถเข้าไปเรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างได้จากเวปบล็อกนี้ได้เลยครับ...จะมีการอัพเดทเรื่องราวต่างๆลงไปเป็นระยะ

-->> ข่าวสารจากบริษัทโดยตรง ถ้ามีมาเมื่อไหร่ จะรีบแปลและทำการส่งมาให้ทางเมล์แบบนี้โดยทันที ถ้าเห็นว่าข่าวนั้นๆมีความจำเป็นที่จะต้องรีบแจ้งให้ทราบอย่างเร่งด่วน...

-->> ท่านที่ต้องการให้สมาชิกของท่านได้รับข่าวสารแบบนี้จากผม ก็รบกวนช่วยแจ้งอีเมล์แอดเดรสของบุคคลเหล่านั้นมาด้วยครับจากอีเมล์ด้านล่างของผม


ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ ที่คุณเลือกอนาคตที่ดีกว่าไปกับ แทมโพโก....พบกันใหม่ในฉบับต่อไปครับ

------------------------------------------------------------------------>>>>>

TamPoGo Professional Group
Darm Kamparn

0896390584

kamparn2004@hotmail.com

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Mycybersoft

P&T Hosting Co., Ltd. :: จดโดเมน 300 บาท/ปี :: PHP+MySQL Hosting เริ่มต้นที่ 99 บาท/ปี