Mycybersoft Thailand

mycybersoft,ธุรกิจออนไลน์,ธุรกิจผ่านเน็ต,ธุรกิจใหม่มากแรง,หารายได้เสริม,รายได้เสริม,รายได้เสริมผ่านเน็ต,ทำงานผ่านเน็ต,รวยด้วยเน็ต,microsoft,หาเงินทางเน็ต เปิดตัวใหม่ล่าสุด !!!! รวมทุกความสำเร็จของสุดยอดธุรกิจออนไลน์ มาไว้ในหนึ่งเดียว!! ศึกษาข้อมูลสำคัญนี้ เพราะมันจะทำรายได้ให้กับคุณ 27,000 บาทภายใน 3 วัน เรื่องจริง!! มีหลักฐานชัดเจน

สิ่งสำคัญที่สุดของงานออนไลน์ MLM 100% คือเมื่อหารายชื่อผู้มุ่งหวังมาได้แล้วต้องปิดการขายให้เป็นมิเช่นนั้น

การโทรศัพท์เพื่อติดต่อผู้มุ่งหวังสวัสดีครับ ขอเรียนสายคุณ.... ด้วยครับผมดาม คำปานนะครับ ติดต่อมาจาก ธุรกิจ Mycybersoft .com ไม่ทราบว่าสะดวกคุยรึเปล่าครับ...........................................................................................................

การปิดการขายให้ได้ผลมากที่สุด มีสิ่งที่ต้องพูดง่าย ๆ 5 ข้อดังนี้

1. พูดถึงความคุ้มค่าในสิ่งที่เขาจะได้รับ เมื่อเทียบกับสิ่งที่เสียมา คือเงิน 1600 บาท แต่สิ่งที่เขาได้รับคือ
  • สินค้าคุณภาพ ที่เป็นเว็บไซต์อัตโนมัติ 1 ปี โดยเทียบมูลค่าจากที่อื่น 3000-6000 บาท
  • โบนัสจากทีมงานมูลค่ามากกว่า 10,000 บาท ซึ่งเป็นมูลค่าที่มากกว่าเงินที่จ่าย
  • เว็บไซต์รองรับสายงาน และเทคนิคการทำงานมากกมายที่ไม่สามารถประมาณค่าได้

2. พูดเปรียบเทียบข้อที่ดีกว่าระหว่างการทำงานแบบเก่าและแบบใหม่ ที่ให้คอมมิชชั่นมากกว่า ปัญหาในการทำงานไม่ซับซ้อน ง่าย และตรงไปตรงมา และเป็นออนไลน์ 100% ไม่เกี่ยวกับการขาย การอบรม ไม่มีการโฆษณาชวนเชื่อหรือพูดเกินจริงแต่อย่างใด

3. พูดถึงโอกาสสู่ความสำเร็จ แนวโน้มสู่ความสำเร็จในระยะเวลาอันสั้นและใกล้ ที่ง่ายกว่าและเร็วกว่า การมี วิสัยทัศน์ที่แตกต่างจากคนอื่นๆ อัตราการเพิ่มการใช้อินเตอร์เน็ตของประเทศไทย เทคโนโลยีใหม่ที่เข้ามา ที่ทำให้ประเทศไทยมีอัตราการใช้อินเตอร์เน็ตที่เยอะขึ้น ก้าวเข้าสู่ระดับโลก เทียบเท่าอเมริกา อังกฤษ หรือประเทศที่พัฒนาแล้ว

4. พูดเปรียบเทียบกับการทำงาน กับอาชีพอื่นๆ ที่ไม่คุ้มค่ากับแรงงานที่เสียไป ไม่คุ้มค่ากับการศึกษาที่อุตสาห์ฝ่าฟันมา เช่นเปรียบเทียบว่า...

  • เรียนจบปริญญาตรีมามีเงินเดือนแค่หมื่นกว่าบาท ใช้เวลาศึกษามามากกว่า 10 ปี แต่ถ้ามาทำตัวนี้ ใช้เวลาศึกษา เพียง 1-3 วันเท่านั้น และจะมีรายได้มากถึง 5 หมื่นบาทภายใน 3 เดือน โดยยกตัวอย่างเช่นคุณ สมพงษ์ ทำมา 20 วันรับมา 40,000 กว่าบาท เป็นต้น
  • พนักงานโปรดักชั่นทำงานวันละ 12 ชม. รวม OT ด้วย ตั้งแต่เช้า-เย็น รับวันละ 200-300 บาท แต่ถ้ามาทำ Mycybersoft จะรับสบายๆ สัปดาห์ละ 5,000-6,000 บาท เพียงแค่ส่งอีเมล และยกหูโทรศัพท์วันละ 20 นาทีเท่านั้นเองครับ

5. มีการให้ส่วนลด มีการรับปากเกี่ยวกับความช่วยเหลือหรือโอนสมาชิกให้เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเร็วขึ้น และสิ่งที่จะต้องพูดทุกครั้งในการโทรศัพท์จำเป็นต้องมี...

"ขอโทษนะครับ ไม่ทราบว่า คุณ............ ตอนนี้คุณสะดวกที่จะเข้าร่วมธุรกิจกับเรารึเปล่าครับ"

"ขอโทษนะครับ ไม่ทราบว่าคุณ.........จะสะดวกทำการแอคทีฟเข้ามาวันไหน ผมจะได้ส่งโบนัสไปให้ครับ"

"เอางี้แล้วกันครับ ไม่ทราบว่าคุณสะดวกที่เท่าไร ? ผมพอจะช่วยคุณได้ไหม? "

"พรุ่งนี้คุณสะดวกทำการแอคทีฟไหมครับเพราะถ้าหากช้าสมาชิกท่านอื่นก็จะมาก่อนและมีโอกาสก่อนคุณ "

"เนื่องจากเห็นว่าคุณมีวาทะทีดีมาก ๆ คิดว่าเหมาะมากสำหรับงานนี้ จากการที่ได้พูดคุยกับคุณ ผมจึงอยากชวนคุณเข้ามาตอนนี้เลย ไม่ทราบว่า 1600 บาท ตอนนี้สะดวกหรือเปล่าครับ"

"ผมอยากจะช่วยคุณมากเลยครับ โดยการจะทำการโอนสมาชิกให้ 3 คนทันที คุณสามารถเริ่มต้นทำงานได้เลย"

" ผมจะช่วยติดต่อเพื่อลงโฆษณาให้ โดยเงินที่คุณจ่ายมา 1000 บาทผมจะหาที่ลงโฆษณาให้ครับ"

**ห้ามทำการลดให้ 100% เป็นอันขาดเพราะจะไม่ทำให้เกิดคุณค่าใด ๆ เลย คนที่เข้ามาก็จะไม่ทำงานเนื่องจากเขาไม่เสียดาย เพราะไม่ใช่เงินเขา

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Mycybersoft

P&T Hosting Co., Ltd. :: จดโดเมน 300 บาท/ปี :: PHP+MySQL Hosting เริ่มต้นที่ 99 บาท/ปี