Mycybersoft Thailand

mycybersoft,ธุรกิจออนไลน์,ธุรกิจผ่านเน็ต,ธุรกิจใหม่มากแรง,หารายได้เสริม,รายได้เสริม,รายได้เสริมผ่านเน็ต,ทำงานผ่านเน็ต,รวยด้วยเน็ต,microsoft,หาเงินทางเน็ต เปิดตัวใหม่ล่าสุด !!!! รวมทุกความสำเร็จของสุดยอดธุรกิจออนไลน์ มาไว้ในหนึ่งเดียว!! ศึกษาข้อมูลสำคัญนี้ เพราะมันจะทำรายได้ให้กับคุณ 27,000 บาทภายใน 3 วัน เรื่องจริง!! มีหลักฐานชัดเจน

Facebook
เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วครับว่าในปัจจุบัน Social Network หรือ สังคมออนไลน์ เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะในวินาทีนี้คงหนีไม่พ้น Facebook ซึ่งนับวันจะมีจำนวนผู้หลั่งไหลสมัครเข้ามาใช้งานกันมากมาย



ดังนั้นจึงเป็นที่ต้องตาต้องใจของนักทำการตลาดหลายๆท่านที่จะเข้ามาทำการตลาดบน Facebook เพื่อที่จะขยายธุรกิจให้เจริญเติบโตยิ่งขึ้นไป การทำการตลาดหรือโฆษณาบน Facebook นั้น มีทั้งแบบเสียตังและไม่เสียตังครับ


แบบเสียตัง ก็ คือ การทำ PPC on Facebookซึ่งจะคล้ายๆ กับ Google Adwords แต่เชื่อว่าอีกไม่นาน PPC on Facebook จะมาแซง Google Adwords หรือแซงไปแล้วก็ไม่รู้


แบบไม่เสียตัง คือ อย่างเช่นการ สร้าง Account ของสินค้าของท่าน เพื่อสร้าง Brand ให้เป็นที่รู้จัก, การสร้าง กลุ่ม (Group on Facebook) เพื่อรวบรวมเพื่อนๆที่สนใจในเรื่องเดียวกัน หรือการสร้าง Facebook Fan Page เพื่อเป็นแหล่งประชาสัมพันธ์ธุรกิจของท่าน เป็นต้น


Account on Facebook



ตัวอย่าง Facebook Fan Page


แต่ก็ยังมีอีกวิธีหนึ่งที่ผมคิดว่าเป็นการรบกวนความเป็นส่วนตัวและทำลาย ความน่าอยู่ของสังคมออนไลน์อย่าง Facebook อย่างมากก็คือ การ Spam Tag ภาพบน Facebook นั้นเองครับ


ที่จริงการ Tag รูปภาพเป็นความตั้งใจที่ดีของ Facebook นะครับผมคิดว่าอย่างนั้น เพราะเป็นการทำให้เรารู้ว่าคนที่อยู่ในรูปนั้นเป็นใคร แต่หลังๆมา การ Tag on บน Facebook นั้นจะเป็น Spam Tag มากกว่า หมายความว่าในภาพไม่มีอะไรเกี่ยวกับเราเลย ส่วนใหญ่จะเป็นภาพสาวสวย เพื่อให้น่าสนใจชวนมอง หลังจากนั้นก็จะมีข้อความอธิบายต่างๆมากมาย แล้วลงท้ายด้วย Links ให้เรา คลิก ไปเพื่อกรอกข้อมูลอะไรประมาณนั้น

เข้าใจเหมือนกันครับเป็นการทำการตลาดอีกรูปแบบหนึ่งแต่ผมคิดว่าน่าจะไม่ Work ครับ เพราะทำให้คนอื่นไม่ประทับใจหรือทำลายความเป็นส่วนตัวของเขาไป เล่ามาซะยืดยาวไม่รู้คับแค้นใจอะไรหรือป่าวไม่หรอกครับ

เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเรามาดูวิธี วิธีป้องกันการ Tag ภาพ บน Facebook กันเลย


1. Login เข้าบัญชี Facebook ของท่าน


2. ไปที่ตรง ‘บัญชีผู้ใช้’ ที่อยู่มุมขวาบน แล้วเลือก ‘ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว’


3. จะมีหน้าเมนูขึ้นมา ให้คลิกไปที่ ‘ปรับปรุงการตั้งค่า’


4. ก็จะพาท่านเข้าไปสู่อีกเมนู ให้ดูส่วน ‘รูปและวีดีโอที่ฉันถูกแท็ก’ คลิกเลือก ‘ปรับแต่ง’




5. ที่เมนูนี้ทุกท่านสามารถตั้งค่าว่าใครบ้างที่จะสามารถ tag เราได้ อาจจะเลือกแบบ ‘เจาะจงเฉพาะคน’ เพื่อเลือกเฉพาะเพื่อนสนิท หรือจะเลือก ‘แค่ฉัน’ ถ้าไม่ต้องการให้ใครมา tag เรา


เท่านี้เราก็จะสามารถป้องกันการ Tag Facebook ของเราได้แล้วครับ ขอบบทความดีๆจาก Detnarong.com






















Darm Kamparn



http://www.kamparn.com/



http://twitter.com/kamparn



http://www.facebook.com/dkamparn



Thanks : http://ovm21.hes78.com

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Mycybersoft

P&T Hosting Co., Ltd. :: จดโดเมน 300 บาท/ปี :: PHP+MySQL Hosting เริ่มต้นที่ 99 บาท/ปี